Bạn đang có cần mua container văn phòng nhưng lại chưa biết làm sao để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp cũng như chất lượng. Vì thế trước khi bạn kí hợp đồng mua bán bạn cần lưu ý những gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết dưới đây nhé!
Xác định nhu cầu, xem xét lượng tài chính, lựa chọn được nhà cung cấp uy tín, đánh giá được chất lượng container văn phòng và đọc kĩ các điều khoản trong hợp đồng và lựa chọn các hình thức thanh toán phù hợp cũng chính là những lưu ý cần quan tâm khi bạn đang có ý định chọn mua container văn phòng cần nắm rõ. Đó cũng chính là điều kiện giúp bạn có được môi trường làm việc cũng như không gian sáng tạo được thoải mái, tiện nghi. Bên cạnh đó còn giúp bạn có thể bảo vệ được những lợi ích và quyền lợi hợp pháp.
Xác định được nhu cầu cần mua
Một trong những lưu ý đầu tiên khi bạn lựa chọn mua container văn phòng chính là xác định rõ được nhu cầu. Đối với những đơn vị hiện có quy mô dưới 5 người thì bạn nên chọn container văn phòng có diện tích khoảng 10 feet, khoảng 7 – 9 người là container văn phòng khoảng 20 feet và 9 – 12 người là container văn phòng khoảng 40 feet. Bên cạnh việc lựa chọn container theo diện tích thì bạn cũng có thể lựa chọn và cân nhắc tới container 1 tầng, 2 tầng nếu như quy mô công ty hay doanh nghiệp của bạn vừa và lớn. Vì chúng cũng có diện tích khá lớn, không gian rộng có sức chứa gấp 2, 3 lần những container văn phòng khác.
Xem xét mức tài chính của bạn đang muốn chi
Ngày nay, container có mức giá giao động từ khoảng 20 triệu cho tới hơn 100 triệu tùy thuộc vào loại container bạn muốn mua hay tình trạng mới hoặc cũ.
Để được tư vấn hay có sự lựa chọn phù hợp thì bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số hotline: 056 306 8888 để được hỗ trợ một cách tốt nhất về sản phẩm cũng như giá của sản phẩm.
Lựa chọn một nhà cung cấp container văn phòng uy tín
Để lựa chọn được hay mua được container văn phòng chất lượng thì việc lựa chọn được một nhà cung cấp uy tín cũng chính là một trong những lưu ý quan trọng. Bởi vì hiện nay ở trên thị trường cũng đã có khá nhiều nơi cung cấp container khác nhau cùng với nhiều chủng loại và chất lượng. Việc lựa chọn sai nhà cung cấp có thể dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang” – bạn cũng sẽ phải bỏ ra một khoản “ngân sách” lớn nhưng lại chọn phải một không gian làm việc lại cũ kì, ngột ngạt và không thoải mái.
Vậy làm sao để có thể lựa chọn được nhà cung cấp thực sự uy tín? Câu trả lời cũng chính là bạn có thể tham khảo ý kiến từ phía các đồng nghiệp, đối tác, bạn bè, người thân,…. Ngoài ra thì bạn cũng còn có thể tìm hiểu kĩ hơn trong các group review container để có thể xem đánh giá từ phía những cá nhân, đơn vị đã từng mua và sử dụng. Hoặc bạn cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin từ các nhà cung cấp container văn phòng ở trên google. Từ đó bạn sẽ có được cái nhìn trực quan và chính xác nhất.
Đánh giá chất lượng container văn phòng qua các yếu tố cơ bản
Theo các chuyên gia ở trong ngành thì một trong những yếu tố cần đặc biệt lưu ý khi bạn bỏ tiền và đưa ra lựa chọn mua container văn phòng là chất lượng. Việc này không chỉ giúp cho bạn và đội ngũ nhân viên của bạn có được một không gian hoàn hảo để làm việc & sáng tạo mà còn xứng đáng được với khoản tiền đã chi trả.
Thông thường, cotainer văn phòng cũng sẽ được phân thành nhiều loại nếu bạn không chú ý sẽ dẫn tới tình trạng mua phải hàng loại kém chất lượng ảnh hưởng tới chất lượng công việc và như container văn phòng loại 1 sẽ được làm từ bông thủy tinh cách nhiệt, ván prima, khung xương sắt,…. Container văn phòng loại 2 sẽ được dùng xốp cách nhiệt, ván MDF, khung xương gỗ,…. Đồng nghĩa với thời gian sử dụng của container văn phòng loại 1 cũng sẽ lâu hơn loại 2.
Bên cạnh đó, bạn cũng còn cần chú ý đến nguồn gốc xuất xứ, số lượng và chất lượng trang thiết bị bên trong container văn phòng. Bao gồm sẽ có ổ internet, máy lạnh, thiết bị chiếu sáng, quạt hút, ổ điện thoại,…. Và thời gian bảo trì hay bảo hành sản phẩm cũng cần được chú ý quan tâm để bạn có thể đưa ra lựa chọn và quyết định đúng đắn.
Đọc kĩ các điều khoản nằm trong hợp đồng
Khi bạn đã chọn được một mẫu container văn phòng phù hợp, nhà cung cấp cũng sẽ tiến hành kí kết hợp đồng với bạn. Một số những điều khoản về chế độ bảo hành, quyền lợi,… cũng sẽ được đề cập rất chi tiết ở trong hợp đồng. Bạn cũng cần đọc kĩ để có thể đảm bảo không bỏ qua những mục quan trọng hoặc những mục vô lý. Đồng thời, bạn cũng cần có những trao đổi thật rõ ràng nếu còn thắc mắc của các bạn cần được giải đáp.
Việc đọc kĩ được các điều khoản hợp đồng sẽ giúp bạn luôn đảm bảo được những lợi ích của bạn khi mua container văn phòng. Ngược lại, nếu bạn đặt bút “ký” hợp đồng khi chưa nắm chính xác và đầy đủ các thông tin thì có thể “đẩy” bạn vào những tình huống “dỡ khóc dỡ cười”. Chẳng hạn như khi container mua về bị hư hỏng do lỗi từ phía nhà sản xuất nhưng trong hợp đồng lại không có mục đổi mới hoặc có phần chịu trách nhiệm.
Lựa chọn được các hình thức thanh toán phù hợp
Đa số các nhà cung cấp container văn phòng hiện nay sẽ đưa cho khách hàng được nhiều sự lựa chọn về hình thức thanh toán giúp bạn linh hoạt hơn trong vấn đề giao dịch. Ví dụ như chuyển khoản, tiền mặt,… Bạn cũng sẽ được quyền lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp nhất với tình trạng bản thân để có thể chi trả chi phí mua container văn phòng, trang bị thêm trang thiết bị,….
Ngoài ra, trong một số trường hợp, các nhà cung cấp cũng sẽ đề nghị bạn thanh toán trước khoảng 30 – 50% giá trị của container văn phòng sau khi đưa ra ký kết hợp đồng, số tiền còn lại cũng sẽ được thanh toán trước khi bàn giao container văn phòng. Đồng thời, bạn cũng có thể nghiệm thu được container văn phòng trước khi thanh toán và nhận sản phẩm.
Trên đây là những lưu ý khi lựa chọn mua container văn phòng quan trọng. Hi vọng sẽ mang đến cho bạn những nguồn thông tin tham khảo hữu ích. Từ đó sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được container văn phòng phù hợp với bản thân, doanh nghiệp, đơn vị, công ty. Nếu cần tư vấn thêm hoặc mua sản phẩm, hãy liên hệ ngay với Container Việt theo số hotline 056 306 8888 để được phục vụ vào có được báo giá tốt nhất.